Công ty Satoshi Ciradel Industries sẽ tích hợp XRP trong dịch vụ chuyển ngoại hối và Mobile Money

Hầu hết những người đam mê công nghệ cryptocurrency sẽ quen với ngành công nghiệp Satoshi Citadel Industries. Công ty đã xây dựng danh tiếng vững chắc khi nói đến các dịch vụ dựa trên nền tảng Blockchain ở Philippine. Công ty đang làm việc để tích hợp sự hỗ trỡ XRP trong tương lai sắp tới. Đó là một thông tin khá thú vị.

BuyBitocin.ph là công ty con đầu tiên cho phép giao dịch XRP trong vài tuần tới. Điều này cho phép người dùng mua - bán XRP để đổi lấy đồng Pesos của Philippine. Rebit.ph và Bitbit.cash cũng sẽ hỗ trợ XRP trong tương lai, mặc dù chưa có ngày cụ thể công bố những nền tảng này.

Với sự phổ biến gần đây của XRP, sẽ không có gì ngạc nhiên khi gần đây các công ty đang được chú ý nhiều. 

Với các tổ chức tài chính quan tâm tới XRP, không có lý do gì cho các công ty Bitcoin không làm như vậy. Sàn giao dịch hỗ trợ XRP, nhưng đó chỉ là trường hợp sử dụng đầu cơ. Sử dụng tài sản số này cho các dịch vụ chuyển tiền và các giải pháp mobile money. 

Satoshi Citadel Industries vững tin XRP là một tài sản có giá trị. Hơn nữa, họ cảm thấy XRP có thể đóng một vai trò quan trọng trong hệ sinh thái tài chính trên nền tảng công nghệ Blockchain ở Philippines. Philippines là khu vực rất quan trọng trong việc sử dụng tiền kỹ thuật số và cryptocurrency. Tin này sẽ đẩy giá XRP lên mức cao nhất mọi thời đại trong những tuần tới.

Jack - tiendientu.org
livebitcoinnews - 26.5.2017

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »