Golem đứng thứ 10 trong những crypto có giá trị nhất

Golem tăng 15,49% để giành vị trí thứ 10 của coin MaidSafeCoin trên CoinMarketCap vào sáng 28.4.2017.

Các Golem Token đã khiến nhiều nhiều nhà đầu tư ngạc nhiên khi nó tăng gần 100% trong tháng 2.2017 chiếm vị trí 11. Kể từ đó, Golem không làm nhà đầu tư thất vọng và tiếp tục giành vị trí thứ 10.

Theo Julian Zawistowski, CEO và là người sáng lập ra dự án Golem, anh ấy đã rất phấn khởi nhưng thận trọng như thường lệ. Julian nói:
 "Điều này thật thú vị, nhưng tôi nghĩ chúng ta không nên quá phấn khích nhưng hãy tập trung vào việc thúc đẩy công nghệ. Tôi tin rằng nên áp dụng cho toàn ngành công nghiệp”.

Tăng trưởng bền vững


Liệu Golem nằm trong 10 vị trí top đầu trên Coinmarketcap sẽ là một tia sáng nhất thời:

"Nếu bạn hỏi tôi về sự hợp lý trong tương lai của thị trường crypto. Câu trả lời là: Tôi không biết. Nếu bạn hỏi tôi về những gì chúng tôi sẽ làm trong dự án Golem, câu trả lời là: chúng tôi đang nỗ lực phát triển Golem. "

Có rất nhiều trường hợp mà có một số Altcoin nằm trong top của CoinMarketCap nhưng lại biến mất trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, Nick Kirk hay còn gọi là 'Mintegration', một cựu chuyên gia của IBM Research, người cũng nắm giữ một số lượng lớn token Golem, tin rằng trong trường hợp Golem là ngược lại.
Theo Nick Kirk:
"Tôi thích những gì Golem đang làm, và tôi thực sự quan tâm đến HPC (High-Performance Computing), tôi giữ một tỷ lệ đáng kể vốn trong GNT.Tôi sẽ hỗ trợ mạng càng nhiều càng tốt khi có thể. Tôi sẽ làm việc trên proof-of-concept rất sớm - sử dụng Golem cho đào tạo (ví dụ đào tạo mô hình của tôi) .Không ai biết khi nào GNT có thể tăng lên, nhưng nó có tiềm năng lớn. Nếu bạn nhìn vào mười đồng coin khác, Golem là một trong số ít có những tiện ích thực sự."

Nick kêu gọi các thành viên cộng đồng mua một số GNT và hỗ trợ Golem vì đây là mạng lưới tuyệt vời nhất trong crypto. Nick có niềm tin rằng Golem sẽ tăng tốc độ tăng trưởng đáng kể trong những năm tới.


MaidSafeCoin sẽ thua?


Nếu bạn đã quan sát MaidsafeCoin mà Golem giành lấy vị trí thứ 10, đó là một trong những crypto mạnh. Bất cứ lúc nào MaidsafeCoin sẽ mạnh mẽ trở lại để giành lấy vị trí cũ đã mất.

Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy cậu bé đáng yêu người Scotland chiếm vị trí thứ 10 một lần nữa nhưng Golem có những chiến lược kinh doanh tốt khi nhìn vào tốc độ tăng trưởng kể từ tháng 2.

Trên thực tế, sự khác biệt về giới hạn thị trường giữa hai crypto là ít hơn 1 triệu USD. Như thường lệ, chỉ có thời gian mới cho biết Golem sẽ tồn tại như một đồng tiền kỹ thuật số ưu tú không ?.

Dzue - tiendientu.org
cryptocoinsnews - 5.2.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »