PIVX là gì ?

PIVX là từ viết tắt cho Private Instant Verifiable Transaction (xác nhận giao dịch riêng tư tức thời). Nhóm phát triển PIVX đang tìm kiếm một giải pháp tạo ra một loại tiền tệ độc đáo được cho là sẽ trở thành một sự khác biệt lớn tiếp theo tập trung vào tiện tệ ẩn danh và bảo mật cao. PIVX được phát triển từ Dash nhưng được thêm vào stacking, và đổi thuật toán sang Quark, và được nâng cấp công nghệ bảo mật từ coinjoin sang giao thức tích hợp full blown zerocoin, khiến PIVX trở thành loại tiền tệ ẩn danh hàng đầu.

PIVX là một nhóm những con người nhạy bén và có đam mê với tiền điện tử, và họ dự định tạo ra một sự thay đổi mạnh mẽ trong khi những người khác đang loay hoay trong cuộc tranh luận để thoát ra khỏi các vấn đề về kích cỡ Bitcoin, các kịch bản Bitcoin và những thứ tương tự. Khi bạn đã nhóm lên một ý tưởng trong đầu về việc thay đổi thế giới, PIVX sẽ ở đó vì bạn.

2. Tại sao tôi cần biết về PIVX? Nó có gì khác biệt so với các loại anon coins khác như Monero?


PIVX không chỉ đơn thuần là một loại tiền điện tử tập trung vào tính bảo mật cá nhân, nó còn có staking, một mạng lưới Masternode, tuyên ngôn của PIVX là đảm bảo tính hiệu quả lâu dài cho việc phát triển và tuân thủ tính bảo mật cá nhân như các ý tưởng ban đầu. PIVX còn có một cơ chế quản lý để nguồn vốn có thể được sử dụng cho việc phát triển củ PIVX và các dự án liên quan đến PIVX.

 Bạn có kỹ năng nào để sẵn sàng tham gia chưa?. Hãy để mắt đến #PIVN và chờ đợi cơ hội của bạn, và có thể là kiếm một vài PIV tuyệt vời. Dĩ nhiên điều đó còn tùy thuộc vào tiến trình và độ phức tạp của dự án đó như thế nào.

3. Tôi có thể mua PIV ở đâu? Và làm thế nào để tôi có thể tìm hiểu thêm về PIVX?


PIV được bán ở rất nhiều sàn giao dịch khác nhau, cách dễ nhất để bạn tiếp cận nó là thông qua sàn Bittrex. Truy cập www.Bittrex.com, https://YoBit.net, www.EmpoEx.com, hoặc https://www.cryptopia.co.nz. Poloniex sẽ là sàn giao dịch tiếp theo đưa PIV vào hệ thống của họ.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về PIVX, hãy truy cập vào www.pivx.org, sẽ có một trang web hoàn toàn mới xuất hiện trong vài tuần tới, hãy chờ và theo dõi nó, nó sẽ bao gồm những sự nâng cấp cần thiết trên nền tảng của trang web cũ.

Ngoài ra, thông tin có trên slack slack.pivx.org, nơi có rất nhiều những người dùng đang hoạt động chờ đợi để giúp đỡ các bạn bắt kịp với PIVX. Còn rất nhiều việc phải làm, và nhiều sự hỗ trợ cần thiết từ cộng động PIVX để PIVX có thể phát triển nhanh trong những tháng tới.

Alice - tiendientu.org
steemit - 2.5.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »