Token của WINGS đã có trên Ethereum với hơn lượng giao dịch hơn 1 triệu USD trên Bittrex


WINGS, một nền tảng phân quyền dùng để tạo lập, crowdfund (huy động vốn), tham gia và quản lý các dự án sử dụng Blockchain và smart contract, đã thông báo nhờ vào dự án Crowdfunding và ra mắt nền tảng alpha, token của nền tảng này vừa được công bố trên mạng lưới Ethereum và được tích hợp trong các sàn giao dịch Liqui và Bittrex.

“Sau nhiều tháng phát triển và thử nghiệm, tạo ra các cốt lõi trong phát triển tổ chức và hợp tác với rất nhiều nhà kiểm định Smart contract, cuối cùng chúng tôi cũng đã có thể ra mắt WINGS trên mạng Ethereum,” Boris Povod, Chủ tịch WINGS Foundation, cho biết. “Mọi người sẽ sớm có thể tạo ra các mẫu sao chép của ICO của crowdfund Gnosis, Dfinity và Cosmo Network một cách dễ dàng chỉ với vài cú click chuột.”

“Chúng tôi muốn tối thiểu hóa rủi ro khi tham gia vào ICOs bằng cách cho phép sự đồng thuận từ cộng đồng và quy định tự bảo vệ,” Boris bổ sung. “Với những điều này, người nằm giữ WINGS có thể bảo đảm an toàn cho dự án của mình, dự đoán giá trị và họ có thể kiếm được bao nhiêu tiền, và giúp dự án đạt được lượng quỹ đã dự đoán với việc quảng bá đến mạng lưới xã hội của họ.”

Token WINGS đã đạt được 1 triệu USD lượng giao dịch token WINGS trên thị trường BTC ETH vào ngày đầu tại các sàn giao dịch Bittrex và Liqui, giới thiệu loại token mới này đến cộng đồng phân quyền tự trị (DAO).

Bill Shihara, CEO của Bittrex, đã bình luận: 

“Tại Bittrex, chúng tôi tìm kiếm các dự án đổi mới và các mẫu hình kinh doanh. Chúng tôi đang tiếp tục hỗ trợ cho hệ sinh thái Ethereum với việc vận hành WINGS.”

Token WINGS có thể được mua và bán trên các sàn giao dịch Bittrex và Liqui bằng Bitcoin, Ethereum, USDT và các cặp tiền tệ giao dịch khác cũng có thể được chấp nhận.

 [Nguồn: financemagnates- 2.5.2017]
 Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »