Thông tin thị trường Ethereum (ETH) hiện nay


BỨT PHÁ CỦA ETHEREUM SO VỚI BITCOIN


Theo dữ liệu từ Coindesk, vào giữa năm 2017 đồng tiền điện tử Ethereum đã đạt mức cao nhất mọi thời đại. Đồng tiền này đã bứt phá giá trị hơn 3000 %.

ETH là tên một đồng tiền kĩ thuật số hoạt động dựa trên nền tảng Blockchain Ethereum.

Ethereum là đồng cryptocurrency có tuổi đời trẻ hơn rất nhiều so với Bitcoin, Ethereum chỉ mới ra mắt thị trường vào năm 2015 trong khi Bitcoin ra mắt thị trường vào năm 2009.

Nếu Bitcoin chủ yếu dùng cho các công nghệ thanh toán thì Ethereum dùng để tập trung phát triển vào hợp đồng thông minh.



giữa năm 2017 đồng tiền điện tử Ethereum đã đạt mức cao nhất mọi thời đạị

NGUYÊN NHÂN GIÁ TRỊ ETH TĂNG


Mục đích của Ethereum là dùng để hỗ trợ các hợp đồng thông minh (smart contract). Hợp đồng thông minh thực chất là một chương trình máy tính, tự động thực hiện các điều khoản của hợp đồng khi đạt được điều kiện nhất định. 

Đồng Ethereum đã gây thu hút nhiều tới các doanh nghiệp, các nhà đầu tư vì tính năng hoàn thiện hơn so với Bitcoin.

Liên minh Doanh nghiệp sử dụng Ethereum có tên viết tắt là EEA ((Enterprise Ethereum Alliance) mới thành lập nhằm giúp các công ty hợp tác với các nhà cung cấp công nghệ nhằm thực hiện  các dự án có sử dụng Blockchain. Liên minh này hiện có gần 100 công ty thành viên. Trong đó có các tập đoàn lớn như Intel, Microsoft, JP Morgan.

Hàn Quốc là quốc gia có khối lượng giao dịch mua bán Ethereum lớn nhất tính tới thời điểm này. Các nước trong khu vực hiện cũng đang quan tâm tới đồng tiền này. 

Aurelien Menant, nhà sáng lập kiêm CEO của Gatecoin cho biết: “Tất cả sàn giao dịch châu Á  hiện đang rất ngạc nhiên với sự tăng trưởng của  Ethereum.”

Xem thêm: Sàn giao dịch Ethereum tại Việt nam 

Mục đích của Ethereum là dùng để hỗ trợ các hợp đồng thông minh 

VIỆC QUAN TÂM TỚI ETHEREUM LÀ ĐIỀU BÌNH THƯỜNG


Giá của Ethereum hiện đang giữ mức cao thứ hai trong cryptocurrency, vì vậy nhiều nhà đầu tư không có nhiều vốn để đầu tư vào đồng cryptocurrency này. Thay vì vậy họ chuyển hướng qua đầu tư Ethereum. Ethereum là một đồng tiền phát triển tiềm năng rất lớn, trong tương lai chắc chắn đồng tiền này sẽ đạt được giá trị cao trong thời gian sắp tới. 

Tính tới thời điểm này, Ethereum đã tăng giá trị rất cao, từ hơn 8 USD lên tới gần 400 USD chỉ trong vòng 6 tháng. Trong nhiều tháng qua, Ethereum đã chứng minh được giá trị cũng như khả năng của mình như là một tài sản số an toàn.

Xem thêm: Kinh doanh Ethereum

Giá của Ethereum hiện đang giữ mức cao thứ 2 trong cryptocurrency

Video tham khảo: 

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »