Thị trường đầu tư Ethereum (ETH) tại Việt Nam

THỊ TRƯỜNG ETHEREUM TIỀM NĂNG


Có một đồng tiền điện tử đang theo sau về giá trị so với Bitcoin có tên gọi Ethereum mặc dù có ít người biết đến, nhưng giá ETH hiện nay so với đầu năm đã tăng lên tới 45 lần. Tổng giá trị của đồng Ethereum trên thị trường hiện nay đã lên tới hơn 24 tỷ USD.

Sự tăng trưởng đột biến của đồng Ethereum đã minh chứng cho khả năng biến động cao của cryptocurrency. Hiện nay  Bitcoin đang có mức tăng trưởng cao nhưng lại đang có nhiều khuyết điểm về kĩ thuật.

Ethereum đã nổi lên như một giải pháp hoàn chỉnh những thiếu sót cho Bitcoin, đồng tiền này còn nhận được nhiều sự hậu thuẫn của các tập đoàn khổng lồ như Intel, Microsoft, JP Morgan.

Việc mua bán Ethereum dần trở nên sôi động trên thị trường thế giới, kinh doanh Ethereum không còn là một khái niệm xa lạ với nhiều người, nên thị trường  Ethereum hiện đang rộng lớn.

Ethereum hiện đang có bước tiến triển vượt bậc

ỨNG DỤNG ETHEREUM


Điểm đặc biệt của ETH là chức năng nhiều hơn một đồng tiền đơn thuần, Có nhiều máy tính liên kết với Ethereum để thực hiện tính toán, chạy các ứng dụng máy tính trên một mạng lưới. Nhiều tập đoàn công nghệ lớn cũng đang xây dựng các ứng dụng trên Blockchain Ethereum.

Kể từ khi mới thành lập hiệp hội phi lợi nhuận EEA, đã có rất nhiều thành viên tham gia trong đó có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như Merch, Samsung, Toyota.

Hiện đang có nhiều nghiên cứu về nền tảng Blockchain Ethereum


THỊ TRƯỜNG ĐẦU TƯ ETHEREUM


Tại thành phố Hồ Chí Minh,  kinh doanh Ethereum hiện cũng đang thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm, hiện đang có nhiều công ty start up đang bắt đầu kinh doanh lĩnh vực Ethereum này.

Nhiều chuyên gia cho rằng thị trường kinh doanh Ethereum tại Việt Nam cụ thể hơn là thi trường mua bán Ethereum tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ còn phát triển xa hơn nữa không chỉ trong việc kinh doanh ETH mà còn trong việc nghiên cứu các ứng dụng trên nền tảng Blockchain Ethereum.

Thị trường đầu tư Ethereum tại TP.HCM hiện đang sôi động

Video tham khảo :

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »