Barclays, State Street, Credit Suisse, Ngân hàng Ireland và Fidelity hội đàm về tương lai Blockchain


Barclays, State Street, Credit Suisse, Ngân hàng Ireland và Fidelity nằm trong số 10 nhà tài trợ sẽ tham gia tại Hội nghị Blockchain for Finance lần thứ 2 ở Châu Âu (3-4 tháng 10 ở Dublin) nhằm tranh luận các thách thức then chốt đối với các dịch vụ tài chính khi áp dụng Blockchain.

Vì các tổ chức tài chính đang đi theo con đường thương mại hóa, nên hội nghị sẽ tiến hành triển khai dự án DLT bằng cách hội đàm thảo luận các vấn đề sau:

•    DLT & doanh nghiệp kỹ thuật số khổng lồ: Các giám đốc điều hành cao cấp bao gồm Phó chủ tịch của Barclays là Jeremy Wilson sẽ cho thấy cách mà các tổ chức tài chính đánh giá Blockchain và các ngành công nghiệp ledger khác như thế nào để phù hợp với chiến lược số của họ.

•    Các trường hợp sử dụng tài chính:
Credit Suisse, BNP Paribas, KBC và Banque de France sẽ giới thiệu các dự án Blockchain mới nhất của họ về tài chính thương mại, cho vay vốn, phân phối quỹ và nhận dạng tín dụng SEPA để làm nổi bật các cơ hội mà DLT cung cấp cho những ngành công nghiệp này.

•    Công nghệ Blockchain & Ledger: Lắng nghe từ các công ty như Wave, Melonport, IOTA, Stellar và Aeternity để xem bạn có thể tham gia vào như thế nào và cộng tác với các sáng kiến mới đầy hấp dẫn của họ.

•    Quy định và Tuân thủ: Đánh giá smart contract, nền kinh tế và các tiêu chuẩn dữ liệu đóng vai trò quan trọng như thế nào trong tương lai của công nghệ Blockchain cùng với sự đóng góp của Ủy ban Châu Âu, Arthur Cox và Zerado. 

Với hơn 40 diễn giả cùng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm tại sân vận động Aviva ở Dublin, hội nghị sẽ cung cấp cho bạn tất cả các công cụ bạn cần để chuyển các dự án Blockchain của mình từ hype sang prototype.

Đọc thêm: Mua bán Ethereum

[Nguồn: Cryptocoinnews- 27.6.2017]
ThuyDo - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »