BITCF và SAMCO lắp đặt máy Bitcoin ATM ở California

First Bitcoin Capital Corp (BITCF) hợp tác với Simple Automated Money (SAMCO) giới thiệu các máy Bitcoin ATM vào các thị trường có lượng người dùng ở Bắc California - Mỹ.

Quan hệ đối tác với Samco sẽ bắt đầu với một bản thử nghiệm 3 kiot tại Bắc California - Mỹ


First Bitcoin Capital Corp đã thông báo sẽ tích hợp khả năng kiểm soát nguồn tiền vào các máy ATM Bitcoin tại Bắc California cùng với Simple Automated Money, Inc. BITCF là một công ty của Canada đang tìm kiếm những công ty startup Bitcoin và đầu tư vào các công ty đang phát triển ứng dụng software và hardware Bitcoin.

Việc hợp tác với SAMCO sẽ bắt đầu bằng một thử nghiệm gồm 3 kiot thanh toán tại Bắc California, trước khi đưa ra giới thiệu toàn quốc vào cuối năm nay - 2017. BITCF cũng đã tuyên bố đã bắt đầu tích hợp các khả năng mua và bán Bitcoin trong mạng lưới hiện tại gồm 85 kiot SAMCO được lắp đặt trên khắp nước Mỹ. BITCF đã phân phối các ki ốt SAMCO cho các nhà phân phối thuốc viên cần sa ở California - một thị trường mới nổi mà BITCF đang tìm cách phát triển.

Một tháng quan trọng đối với nguồn vốn đầu tiên của Bitcoin Corp


Là tháng bận rộn với BITCF khi công ty sẽ tung ra một dự án ICO về một cryptocurrency gọi là Weedcoin. Weedcoin được đề xuất như một lựa chọn thanh toán thay thế cho ngành công nghiệp cần sa đang phát triển, tuy nhiên giống như Potcoin - đối thủ chính của Weedcoin. Weedcoin dường như không không có điểm gì nổi trội so với các cryptocurrency khác ngoài mục đích tiếp thị. BITCF cũng đã công bố kế hoạch chuyển quyền sở hữu cổ phần sang Bitcoin Blockchain theo khuyến cáo của công ty tư vấn SEC cho OTC Market - nơi mà cổ phiếu của công ty đã được giao dịch trước đó.

Công ty cũng gây được sự sự chú ý vào tháng 4.2017 khi thông báo rằng sàn giao dịch cryptocurrency COINQX sẽ đưa ra dự đoán đầu tiên về khả năng xảy ra một hard fork. Đã có thông báo rằng COINQX sẽ cung cấp thêm 5 bổ sung 'tương lai', tương ứng với các kết quả khác nhau sau khi hard fork xảy ra. Công ty này đã từ chối trách nhiệm khi nói về thị trường "kỳ hạn", và khẳng định rằng "không có token "kỳ hạn" nào cũng như  chứng khoán, hợp đồng phái sinh hoặc hợp đồng tương lai được BTC hỗ trợ, chúng chỉ là những cryptocurrency định danh được thiết kế để dự đoán về tương lai từ sự phổ biến hiện tại của chúng"- điều này đã để lại nhiều hoài nghi rằng token này đang đại diện cho điều gì.

Xem thêm:

ViDo - tiendientu.org
news.bitcoin - 23.6.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »