Bitconnect đạt tốc độ tăng trưởng kỷ lục so với Ethereum

 Vào ngày 10.6.2017, Bitconnect ( BBC) đã đạt mức giá cao nhất mọi thời đại với giá 59,24 USD. Trong 3 tháng giá BCC đã tăng từ 1,76 USD lên 59,24 USD, ghi nhận mức tăng trưởng đáng kinh ngạc là 3.265 %.

Kể từ đầu 2017, vốn hóa thị trường cryptocurrency đã tăng trưởng theo cấp số nhân đạt mốc lịch sử 100 tỷ USD vào ngày 9.6.2017. Vào thời điểm cao, vốn hóa thị trường cryptocurrency đạt 113 triệu USD, trong đó Bitcoin chiếm 37,8% .

Theo nhà nghiên cứu Fitz Tepper của Techcrunch: 
“Thực tế vốn hóa thị trường đạt được mốc cao này do góp phần từ các Altcoin chứ không chỉ riêng mỗi Bitcoin. Đây là một dấu hiệu tốt cho thấy đang có rất nhiều sự quan tâm tới thị trường cryptocurrency.”

Chất xúc tác chính góp phần vào sự tăng trưởng nhanh chóng của vốn hóa cryptocurrency là Bitcoin Ethereum, có mức vốn hóa kết hợp lại là 77,6 tỷ USD. Kể từ giữa 2016, nhu cầu về Bitcoin tăng mạnh khi các phương tiện truyền thông chính thống bắt đầu đưa tin tức về sự phát triển nổi bật của Bitcoin.

Báo chí quốc tế như tạp chí Wall Street Journal liên tục đưa Bitcoin lên trang nhất và thường so sánh xu hướng giá Bitcoin với vàng và USD Mỹ.

Khi lãi suất và nhu cầu đối với các loại tiền kỹ thuật số như Bitcoin Ethereum tăng lên thì ngày càng có nhiều nhà đầu tư bắt đầu quan tâm đến các cryptocurrency khác như Litecoin, Ethereum Classic và Bitconnect, là những cryptocurrency và mạng lưới network lớn nhất thị trường.

Hiện tại vốn hóa thị trường của Bitconnect là khoảng 346 triệu USD xếp vị trí thứ 22 trên toàn cầu.
Mức tăng trưởng 3 tháng gần đây của Bitconnect đã lớn hơn nhiều so với hầu hết các cryptocurrency khác bao gồm cả Ethereum. Kể từ tháng 4, Ethereum đã ghi nhận mức tăng giá 858,9%, từ 39 USD đến 374 USD với việc thành lập liên minh Ethereum (EEA) và sự gia tăng của các dự án ICOs (initial coin offerings).

Xem thêm:

ViDo - tiendientu.org
cryptocoinsnews - 27.6.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »