Giá Ethereum (ETH) tại sàn nào tốt nhất?


ETHEREUM


Ethereum là một đồng cryptocurrency được Vitalik Buterin  xây dựng vào năm 2013 và được chính thức ra mắt vào năm 2015. ETH  không chỉ có chức năng như một đồng crytocurrency, nó còn là nền tảng tạo ra nhiều ứng dụng khác thông qua ngôn ngữ lập trình của mình.

Ethereum hoạt động trên một Blockchain Ethereum. Đây là một nền tảng đã tạo ra được một hệ sinh thái tài chính phân tán cho riêng mình. 

ETH dựa trên ý tưởng của Vitalik Buterin muốn khắc phục những nhược điểm của Bitcoin như thời gian thanh toán chậm,  phí thanh toán và thời gian tạo khối nhanh hơn Bitcoin.

Xem thêm: Đào Ethereum hiệu quả

Ethereum là một đồng cryptocurrency được Vitalik Buterin  xây dựng vào năm 2013



CÁCH LƯU TRỮ ETHEREUM


Desktop Wallet

Có nhiều loại ví lưu trữ Ethereum trên desktop, mỗi loại đều có một đặc tính riêng, chạy trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, OSX, Linux…

Bên cạnh đó cũng có một số ví được thiết kế nhằm mục đích tăng tính bảo mật, ví dụ như Armory, nhiều loại ví lại tập trung vào mang ẩn danh như Darkwallet.

Tuy nhiên ưu điểm của loại ví này là chúng ta không thể thanh toán khi đi mua hàng bên ngoài.

Mobile wallet

Ví này chạy trên smartphone, lưu giữ thông tin đăng nhập cho địa chỉ ví và bạn có thể thanh toán món hàng bạn đang muốn mua.

Những phần mềm ví trên thiết bị di động thường được thiết kế đơn giản với những thao tác đơn giản để tiện giao dịch, chúng chỉ có thể dowload một phần nhỏ Blockchain vì đặc tính của ví mobile là nó không trọn vẹn.

Online wallet

Hiện nay có nhiều ví ETH được lưu trữ trên các hệ thống website nằm trong top uy tín như Coinbase.com, Circle.com, Blochchain.info, Xapo.com và còn nhiều website khác

Hardware wallet

Có nhiều dạng hardware wallet hiện nay như Trezor Hardware wallet, Ledger USB wallet.


Ledger USB wallet

SÀN GIAO DỊCH ETHEREUM


Thị trường  mua bán Ethereum đã và đang được nhiều người kinh doanh tiền điện tử trên thế giới biết tới. Có nhiều người còn cho rằng ETH chính là đối thủ hiện nay của Bitcoin. Hiện nay trên thế giới đã có rất nhiều sàn giao dịch chấp nhận thanh toán Ethereum. Một số sàn giao dịch lớn nhất thế giới như Coinbase, Bitstamp, Kraken, BTC... 

Hiện nay vẫn chưa có sàn giao dịch Ethereum nào tại Việt Nam cũng như thành phố Hồ Chí Minh, người mua Ethereum thường liên hệ với các nhà đầu tư riêng lẻ có uy tín trên thị trường để kinh doanh Ethereum hoặc đầu cơ Etherum. Chính vì vậy, đối với những người mới lần đầu kinh doanh ETH cần chọn cho mình nhà đầu tư uy tín, tham khảo đầy đủ thông tin chi tiết về đồng tiền Ethereum để đưa ra cho mình được quyết định đúng đắn và sinh lời. 

Thị trường  mua bánEthereum đã và đang được nhiều người kinh doanh tiền điện tử biết tới

Video tham khảo: 

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »