Giao dịch mua bán Ethereum ở đâu đảm bảo an toàn


ETHEREUM LÀ XU THẾ ĐẦU TƯ TRONG NĂM 2017

Ethereum hiện nay đã và đang được rất nhiều người biết đến và được sử dụng như một loại tiền tệ, một hình thức thanh toán phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng nên giá trị của đồng Ethereum cũng ngày một tăng cao, do đó việc đầu tư ETH để kiếm lợi nhuận là điều tất yếu trong con mắt của các nhà đầu tư. Thị trường đầu tư Ethereum cũng là kênh mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.

Ethereum ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thế giới.

LÀM SAO ĐỂ CÓ ĐƯỢC ETHEREUM

Hiện nay có hai cách chính để các nhà đầu tư có được Ethereum là mua Ethereumđào Ethereum. Mua ETH là cách dễ hơn và được các nhà đầu tư sử dụng nhiều hơn so với đào bitcoin, các nhà đầu tư sẽ bỏ tiền để mua ETH từ các trang mua bán trực tuyến sau đó dùng Ethereum để đầu tư. Cách thứ hai là đào ETH, để đào được bitcoin người chơi cần có kiến thức nhất định về mạng máy tính. Họ sẽ đầu tư một hệ thống máy tính có độ xử lí cao để giải mã những thuật toán vô cùng phức tạp với tốc độ nhanh để có được Ethereum, sau khi đào được Ethereum họ sẽ sử dụng ETH để đầu tư hoặc bán cho các sàn giao dịch uy tín. Cũng có một cách khác để có được ETH mà không cần mất tiền đầu tư đó là nhận ETH từ các trang cung cấp ETH miễn phí, tuy nhiên cách này ít được người sử dụng vì hiệu quả không cao.

Có 2 cách chính để có được Ethereum là mua Ethereum và đào Ethereum.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ GIAO DỊCH ETHEREUM AN TOÀN

Như các bạn đã biết Ethereum là một dạng tiền điện tử chính vì thế hình thức giao dịch Ethereum không hề giống với những hình thức trao đổi mua bán khác như ngoại tệ, chứng khoán hay vàng… vì ETH không thể cầm nắm hay sở hữu trực tiếp mà nó là những dữ liệu kĩ thuật số. Người sử dụng chỉ có thể giao dịch trực tiếp với nhau thông qua mạng máy tính. Chính vì vậy để các giao dịch được đảm bảo an toàn người chơi nên thiết lập giao dịch đối với người thân, bạn bè hoặc các sàn giao dịch Ethereum uy tín trên thị trường như : tiendientu.org, sàn tiền ảo…. Trong trường hợp giao dịch với cá nhân uy tín cũng cần yêu cầu cung cấp hồ sơ, lịch sử giao dịch để đảm bảo giao dịch là đúng người tránh trường hợp bị mạo danh lừa gạt chiếm đoạt tài sản.

Cần lưu ý khi giao dịch mua bán Ethereum để tránh rủi ro.

Video tham khảo


Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »