Máu nhuộm bến "Cryptocurrency", time to buy?


Mọi thứ ngày hôm nay trở nên rất xấu đối với thị trường cryptocurrency, sự điều chỉnh với tốc độ rất nhanh, giảm xuống dưới các mức hỗ trợ chính, kéo theo các đồng coin nhỏ khác xuống thấp hơn. Như chúng tôi đã lưu ý một vài tuần trước, (và ý kiến về dài hạn của chúng tôi vào cuối tuần này), sự phục hồi khổng lồ của các tháng trước làm cho thị trường chắc chắn sẽ điều chỉnh, và bây giờ chúng ta đã thấy giảm giá 45% Ethereum và 25% giá Bitcoin, hai coin chiếm lĩnh thị trường ngày hôm nay.

Các phương tiện truyền thông chính thống đã nhảy vào cuộc, tạo ra một cú đấm cho thị trường, và bây giờ các đồng xu có thể sẽ tiến gần đến đáy tạo ra tâm lý tiêu cực. Cụm từ tìm kiếm cryptocurrency crash đang xuất hiện trên Google trends, báo hiệu đây là một đáy ngắn hạn.

Warren Buffet đã nói, bạn nên mua khi có máu đổ trên đường phố, và khi đủ đảm bảo, chúng tôi (Cá voi, cá mập - Người dịch) sẽ nhảy vào, nhưng sau khi tăng 20 lần ETH và tăng gần 300% BTC trong vài tháng, Cần phải điều chỉnh nhiều hơn trước một sự hồi phục dài hạn lên mức cao mới. Với sự điều chỉnh như hiện nay, các đồng tiền nhỏ hơn cũng rất tiềm năng, ít nhất, là cơ hội mua vào ngắn hạn.

Bitcoin



Sáng nay, chúng tôi ghi nhận rằng mức phá vỡ dưới $ 2450, mức test $ 2350 và có thể hỗ trợ $ 2150. Bitcoin hiện đang ở mức 2350 đô la, và đã phá vỡ đường xu hướng dài hạn. Đồng BTC đang giữ vững hơn các đồng khác, nhưng sự phá vỡ về mức thấp trước đây $ 2150 vẫn có thể xảy ra trước khi có sự hồi phục dài hạn.

Ethereum



Ethereum đã trở về vào khoảng $ 200- $ 230 vào chiều nay và nó đã ở mức thấp $ 205, tiến đến ngưỡng 200 $ chính là mức giảm 50% tính từ mức đỉnh $ 400. Mức này có thể xem là như là target cuối cùng tốt cho down trend hiện tại (với khả năng "săn bắt" tăng), mặc dù đồng coin là quá bán, và khối lượng đã đạt đỉnh cao, cho thấy một đáy gần.
Nguồn: hacked.com

 

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »