Mua bán Ethereum sinh lời cao


ETHEREUM – ĐỒNG TIỀN XU THẾ


Mặc dù Ethereum là đồng tiền sinh sau đẻ muộn so với Bitcoin nhưng tiềm năng hiện tai của Ethereum là không thể phủ nhận, ETH còn được nhận định là đồng tiền điện tử có thể vượt mặt Bitcoin trong thời gian tới. 

Đầu năm 2017 trở lại, giá của Bitcoin liên tục đạt những mức cao kỉ lục. Vào thời điểm cao nhất, giá Bitcoin đã đạt trên 2600 USD. Mặc dù với mức tăng trưởng ấn tượng nhưng vị trí của Bitcoin đang bị lung lay trong hệ sinh thái cryptocurrency hiện nay. 

Nếu Bitcoin chỉ đạt được gấp đôi giá so với hồi đầu năm thì lượng mua bán Ethereum đã vượt mức tăng trưởng gấp 45 lần. Nhờ mức giá cao kỉ lục gần đây nên thị trường đã đạt tổng giá trị trên 34 tỉ USD. Con số này tương đương với 82% lượng Bitcoin trên thị trường.


Lượng mua bán Ethereum đã vượt mức tăng trưởng gấp 45 lần


ETH – ĐỒNG TIỀN TIỀM NĂNG


Bitcoin là một đồng tiền điện tử lâu đời và cũng là đồng tiền điện tử có giá trị nhất hiện nay, nhưng nó vẫn có hạn chế kĩ thuật về nhiều mặt. Trong khi đó, Ethereum lại ra đời như là một đồng tiền hoàn thiện hơn so với Bitcoin. Chỉ mới ra đời vào năm 2015, hệ thống này đã được nhiều tập đoàn công nghệ trên thế giới đỡ đầu như Microsoft, Intel. 

Trong một cuộc khảo sát gần đây, có 1000 người thì có khoảng 90% lạc quan về Ethereum. Bitcoin sẽ bị ETH vượt mặt nếu xu thế hiện tại tiếp diễn

Nhà sáng lập ra Vitual Capital Ventures, một công ty chuyên về đầu tư tiền điện tử khẳng định:
“Hiện thời thế đã thuộc về ETH mà không cần bàn cãi. Ethereum có thể đảm nhiệm hết tất cả vai trò của Bitcoin.”
Trong một cuộc khảo sát gần đây, có 1000 người thì có khoảng 90% lạc quan về Ethereum


KẾT LUẬN


Ethereum ra đời với mục đích nhiều hơn là một đồng tiền điện tử. Mạng lưới liên kết với Ethereum  để tạo ra nhiều ứng dụng trên máy tính. Khả năng này của ETH đã thúc đẩy một lượng lớn lập trình viên nghiên cứu các ứng dụng này. 

Nhiều ứng dụng trên Ethereum đã thu hút một lượng lớn các khoản đầu tư Ethereum. Quá trình này gọi là ICO (Initial Coin Offering). 

Nhiều công ty start up đã đi theo hướng này để huy động vốn, tương tự như cổ phiếu. Các công ty này sẽ bán Ether để đổi sang USD và duy trì hoạt động. 

Các dự án của ICO đã khiến cho giá trị ETH tăng đột biến. Nhiều tập đoàn trên thế giới cũng đang nghiên cứu xây dựng các phần mềm ứng dụng trên Ethereum. 

Ethereum ra đời với mục đích nhiều hơn là một đồng tiền điện tử.

Video tham khảo: 

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »