Nam Mỹ: Bitinka mở rộng các dịch vụ ứng dụng thanh toán bằng Bitcoin

Bitinka, nền tảng mua - bán Bitcoin cho phép người dùng ở 9 quốc gia Nam Mỹ, đưa ra thông báo về phát hành ứng dụng Inkapay, một ứng dụng dựa trên nền tảng Bitcoin được tạo ra cho thị trường Mỹ Latinh.

Bitinka cho biết ứng dụng nổi tiếng Inkapay của họ sẽ bắt đầu mở rộng thị trường của mình đến khu vực Mỹ Latinh bắt đầu từ tháng 7.2017.

Bitinka được thành lập vào năm 2013 như là một nền tảng được thiết kế để tạo điều kiện cho việc mua bán Bitcoin trên khắp Mỹ Latinh. Bitinka hiện cung cấp dịch vụ cho Argentina, Bolivia, Brazil, Chilê, Colombia, Tây Ban Nha, Peru, Venezuela và Hoa Kỳ, họ cũng cung cấp dịch vụ kinh doanh Bitcoin bằng tiền tệ địa phương.


Bitinka đã thông báo rằng ứng dụng thanh toán Bitcoin, Inkapay, sẽ được mở rộng vào tháng 7. Bên cạnh các API mới được thiết kế để hội nhập thương mại điện tử. Inkapay sẽ triển khai tích hợp thẻ tín dụng và sẽ ra mắt một ứng dụng di động vào tháng 9.2017.

Thông báo này được đưa ra cùng lúc với báo cáo tăng trưởng mạnh về số lượng khách hàng sử dụng của Bitinka trong năm 2017


Roger Gabriel, đối tác sáng lập của Bitinka cho biết:
"Nền tảng này có một lợi thế rất quan trọng mà không có sàn giao dịch nào khác trên thế giới có thể có, đó là : khả năng mua Bitcoin bằng tiền tệ địa phương… khách hàng của chúng tôi không phải nghĩ đến việc chuyển tiền quốc tế mà có thể nạp tiền vào tài khoản của họ. Một điểm quan trọng nữa cần phải lưu ý đó là việc chúng tôi có các văn phòng với người đại diện tại các địa phương cùng với sự hợp tác với những ngân hàng quan trọng nhất tại bản địa."
"Điều này không những cho phép chúng tôi hoạt động tốt hơn và đưa ra sự đảm bảo về mặt bảo mật cũng như sự tự tin trong việc tổ chức các hoạt động cùng với các công ty trong khu vực, giảm thiểu rủi ro trong các tình huống bất ngờ”. 

Thông báo này được đưa ra đồng thời với các báo cáo về tăng trưởng vượt bậc của Bitinka vào năm 2017. Bitinka cho biết mức tăng trưởng trung bình hàng tháng đạt vào khoản 44%, và công ty dự kiến con số này sẽ tăng hơn nữa sau khi thực hiện tích hợp thẻ tín dụng và API thương mại điện tử qua các dịch vụ của Bitinka.

Bitinka cũng cũng đang để mắt đến việc mở rộng trên phạm vi quốc tế, thông báo các kế hoạch của họ về việc cung cấp dịch vụ cho các quốc gia Châu Á và Bắc Mỹ. Công ty cũng có kế hoạch mở rộng các dịch vụ tại Mỹ Latinh với việc đưa ra các ý định của họ trong việc tham gia thị trường Bitcoin của Paraguay và Mexico.

Xem thêm:

Alice - tiendientu.org
news.bitcoin - 24.6.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »