Phân tích: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ripple và NEM

Bài viết này đã được đăng vào Thứ Năm, 22:02, UTC.
Cryptocurrencies đã có một ngày rất yên tĩnh, với Ethereum và Ripple kéo nhau lên. Bitcoin phục hồi sau khi giảm vào ngày hôm qua, và kết thúc phiên Mỹ ở mức $2700 một lần nữa. Với các thị trường tài chính chắc chắn đang trong tâm trạng mùa hè, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể sẽ phải đối mặt với những ngày bực bội và những chuyển động đột ngột theo cả hai hướng do khối lượng giao dịch giảm. Các đồng tiền nhỏ cũng chủ yếu là đi ngang, với các sự ổn định được giữ nguyên.

Bitcoin

Xem thêm Bitcoin là gì?

Bitcoin tiếp tục giao dịch giữa $2600 và $2750, không có hướng đi rõ ràng trong ngắn hạn trong khi khối lượng giao dịch giảm dần. BTC đã không thể vượt qua được sức mạnh hôm thứ Ba nhưng cũng đã bật lên khỏi ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn. Chart dài hạn vẫn cho thấy sự củng cố và điều chỉnh nhiều hơn, do đó chúng ta chưa có tín hiệu để ra quyết định.

Ethereum

ETH/USD

Ethereum làm cho các trader và nhà đầu tư lo ngại về sự suy yếu gần đây mặc dù sự điều chỉnh hiện tại là bình thường sau đợt tăng điểm của vài tháng qua. Mức 300 đô la này đã giữ ETH tới thời điểm này, chỉ với sự tăng vọt ngắn hạn dưới mức hỗ trợ tuần trước. Cặp BTC tiến đến đường xu hướng tăng dài hạn nhờ sự suy yếu của ngày hôm qua, đây là cơ hội mua tốt cho các nhà đầu tư dài hạn. Một thiết lập lý tưởng sẽ về dưới 0.11, sau đó là sự phục hồi nhanh chóng theo xu hướng lên.
ETH/BTC


Litecoin

Xem thêm: Cộng đồng Litecoin chấp nhận Segwit và bài học cho Bitcoin

LTC/USD

Litecoin tăng điểm mạnh nhất do đồng coin này giữ vững xu hướng mặc dù vượt mua ngắn hạn đã phát triển sau đợt tăng giá cuối tuần. Điều đó cho thấy kỳ vọng sẽ bền vững trước khi xu hướng tăng trở lại, với mức test 0.015 BTC và mức hỗ trợ $ 40 trên chart Dollar.
LTC/BTC


Ripple

Xem thêm: Ripple là gì?
XRP/USD

Ripple đã cho thấy sự phá vỡ thất bại hôm nay khi nó rớt khỏi xu hướng tăng ngắn hạn trên cả biểu đồ USD và BTC. Đồng tiền này đã giảm xuống dưới mức $ 0,30 để về lại mô hình bền vững dài hạn đã thống trị giao dịch trong vài tuần. Mức hỗ trợ 0.00010 vẫn giữ trên đồ thị BTC, XRP cần phục hồi trên mức 0.000115 để kích hoạt tín hiệu mua ngắn hạn.

XRP/BTC

NEM

Xem thêm: Nem coin là gì?
NEM tiếp tục giao dịch một cách yếu ớt so với Bitcoin, kể từ khi tăng vọt vào giữa tháng Năm. Đồng tiền này đã vừa phá vỡ xu hướng tăng dài hạn của nó và nhập lại vùng ổn định giữa 0.000057 và 0.000075. Việc test vùng 0.000065 có thể xảy ra, trừ khi NEM tăng nhanh trên 0.000084. Các nhà đầu tư ngắn hạn nên tránh NEM cho đến khi các nhà đầu tư dài hạn mua vào nhiều hơn tại vùng này.

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »