Sàn giao dịch Ethereum (ETH) an toàn.



SƠ LƯỢC VỀ ETHEREUM


Ethereum là một cryptocurrency được tạo ra bởi Vitalik Buterin, hoạt động dựa trên mã nguồn mở. Ethereum không chịu trách nhiệm quản lí của bất kì cá nhân hay tổ chức tài chính nào. Ethereum được giao dịch trực tiếp giữa người mua và người bán mà không qua bất kì môt bên trung gian nào. Đồng cryptocurrency này được cung ứng tự động , phân chia theo lịch trình định sẵn dựa trên các thuật toán mã hóa. Để sử dụng Bitcoin, người dùng cần đăng kí tài khoản và ví Ethereum. 

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, hình thức thanh toán thương mại điện tử cũng ngày càng phổ biến. Vì vậy người ta có nhu cầu tìm kiếm một loại tiền tệ phù hợp với hình thức thanh toán này, chính vì vậy Ethereum được chú ý vì những tính năng cũng như những ứng dụng trên thực tiễn của nó. Không những vậy, giá trị Ethereum ngày càng tăng đáng kể khiến các nhà đầu tư Ethereum không thể làm lơ trước đồng cryptocurrency này. 

Ethereum được tạo ra bởi một nhà nghiên cứu trẻ tuổi người Nga

LÀM SAO ĐỂ CÓ ĐƯỢC ETHEREUM


Hiện nay có hai cách để sở hữu Ethereummua bán Ethereum và đào ETH. Mua Ethereum là cách được nhiều nhà đầu tư sử dụng so với đào Ethereum. Người mua  thường bỏ vốn ra để mua từ các trang mua bán trực tuyến, sàn giao dịch. Cách thứ hai đó là đào Ethereum, để đào được ETH thì miner cần có kiến thức nhất định về mô hình đào của Ethereum và phải có vốn bỏ ra để mua máy đào. Miner cần đầu tư một hệ thống máy tính có tốc độ xử lí cao để giải mã những thuật toán phức tạp với tốc độ nhanh, sau khi đào được, họ sẽ dùng Ethereum để đầu tư hoặc bán Ethereum. Còn một cách khác nữa để có được Ethereum mà không cần tốn tiền trực tiếp đầu tư đó là nhận Bitcoin từ những trang cung cấp Ethereum miễn phí tuy nhiên hiệu quả không cao. 

Xem thêm: Sàn giao dịch Ethereum tại Việt nam

Có 2 cách phổ biến để sở hữu Ethereum

SÀN GIAO DỊCH ETHEREUM


Ethereum là một dạng tiền điện tử, chính vì vậy hình thức giao dịch Ethereum không giống với những hình thức trao đổi mua bán như vàng vì Bitcoin là tài sản số không thể trực tiếp cầm. Người dùng có thể giao dịch trực tiếp với nhau thông qua hệ thống máy tính. Để đảm bảo cho các giao dịch an toàn thì người chơi chỉ nên giao dịch đối với những người mình tin tưởng hoặc những sàn giao dịch Ethereum uy tín trên thị trường.



Sàn giao dịch Ethereum

Video tham khảo: 

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »