Thông tin mua bán Ethereum an toàn

ETHEREUM : ĐỒNG TIỀN CÓ KHẢ NĂNG VƯỢT QUA BITCOIN


Thời gian gần đây, cụ thể là trong giai đoạn từ đầu năm 2017 đến nay trên thị trường tiền điện tử đã xuất hiện một cái tên gây ra rất nhiều bất ngờ trong giới đầu tư tiền điện tử đó là Ethereum. Trước đó đồng Bitcoin luôn là một tượng đài lớn trên thị trường và chưa có một đồng tiền nào khác có khả năng vượt qua, nhưng từ khi xuất hiện đến nay đồng Ethereum đã gây được rất nhiều chú ý và đạt được sự tin tưởng cao của các công ty và giới đầu tư trong và ngoài nước về công nghệ và khả năng phát triển của đồng tiền này. Khiến cho Ethereum đang trở thành đối thủ của Bitcoin và theo dự đoán của các chuyên gia đồng Ethereum hoàn toàn có thể vượt qua được Bitcoin
.
Xem thêm : THỊ TRƯỜNG ETHEREUM NHƯ THẾ NÀO
Rất có khả năng Ethereum sẽ vượt Bitcoin trong tương lai.

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG ETHEREUM


Vào đầu năm 2017 đến nay giá Ethereum đã đạt được một mức tăng trưởng vượt bậc từ chỉ hơn 8 USD/ 1 ETH lên đến gần 300 USD / 1 ETH thậm chỉ có thời điểm đạt hơn 400 USD / 1 ETH, điều này tạo ra một cơn sốc cho giới đầu tư cũng như thị trường đầu tư Ethereum. Vốn hóa thị trường Ethereum cũng tăng từ 25 triệu USD năm 2014 đến nay đã đạt mốc 24 tỷ USD đạt 23.7% thị phần tiền điện tử trên toàn thế giới. Đây là một mức độ tăng trưởng vô cùng kinh ngạc khiến cho thị trường cũng như nhu cầu mua bán ETH trở nên tăng vọt và cũng khiến cho đồng tiền này trở thành kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cao nhất hiện nay.

Thị trường Ethereum tăng vọt vào giai đoạn đầu năm 2017 tới nay.

CÁCH MUA BÁN ETHEREUM AN TOÀN



Ethereum là một loại tiền điện tử chính vì thế tất cả các giao dịch mua bán Ethereum đều thông qua Internet, điều này sẽ tạo điều kiện cho các tội phạm lừa đảo cũng như các hacker lợi dụng sơ hở để chiếm đoạt tài sản. Chính vì vậy việc đảm bảo an toàn trong mua bán ETH để đầu tư là một vấn đề quan trọng. Đối với những người mới bạn cần chắc chắn thực hiện giao dịch với đúng người, kiểm tra kĩ lưỡng việc có bị mạo danh để thực hiện giao dịch với mình hay không, yêu cầu được cung cấp hồ sơ và lịch sử giao dịch để đảm bảo thông tin giống với thông tin đang giao dịch. Nên thiết lập giao dịch với người thân, bạn bè hoặc thực hiện giao dịch với các địa chỉ uy tín trên thị trường.

Cần cẩn thận trong giao dịch mua bán Ethereum để tránh rủi ro đáng tiếc.

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »