Sàn nào giao dịch ethereum tốt hiện nay

ĐỒNG TIỀN ETHEREUM LÀ GÌ

Ethereum là một loại tiền điện tử được tạo ra dựa trên nền tảng Bitcoin và nó được coi như là phiên bản nâng cấp của Bitcoin. Ethereum không đơn giản chỉ là một loại tiền tệ mà nó còn có thể thực hiện được nhiều thứ khác thông qua ngôn ngữ lập trình của mình.
Giống như Bitcoin, Ethereum cũng hoạt động trên một blockchain bạn có thể khai thác, trao đổi nó thông qua một đơn vị tiền tệ gọi là Ether. Ở khía cạnh khác, ETH là một nền tảng ứng dụng hữu ích khiến cho ethereum đã tạo được một hệ sinh thái tài chính phân tán riêng cho mình.
Ethereum được giới thiệu vào năm 2013 bởi Vitalik Buterin với ý tưởng khắc phụ.c những nhược điểm của Bitcoin như thời gian xác nhận và khuyến khích khai thác tập trung thông qua mining pool hơn là khai thác riêng lẻ. Đồng ETH được chính thức phát hành vào tháng 7/2015 và mang tới một bộ mặt mới cho Ethereum khi hoạt động trên một Hợp Đồng Thông Minh ( Smart Contract ).

Xem thêm ở đâu mua bán Ethereum
Ethereum được coi là phiên bản Bitcoin 2.0

HỢP ĐỒNG THÔNG MINH LÀ GÌ?

Hợp đồng thông minh là một ứng dụng lưu trữ trong Blockchain mà dùng để xác minh, thi hành hoặc để giao dịch hợp đồng. Về cơ bản Smart Contract là một thuật toán khi có điều kiện cho trước được đáp ứng đầy đủ thì các điều khoản của hợp đồng sẽ được thực thi một cách tự động mà không cần sự can thiệp của con người hay nói cách khác nó là những ứng dụng được lưu trữ trong Blockchain. Ethereum sử dụng thuật toán Hợp Đồng Thông Minh cho Blockchain của mình, công nghệ này cho phép cuốn sổ cái Blockchain theo dõi và ghi lại mọi hoạt động giao dịch, thỏa thuận liên quan.

Tham khảo cách đào Ethereum.
Hợp Đồng Thông Minh là tính năng đặc trưng nhất của Ethereum.

SÀN GIAO DỊCH ETHEREUM TỐT HIỆN NAY

Đồng Ethereum ngày càng phát triển khiến cho thị trường đầu tư Ethereum trong và ngoài nước cũng ngày càng trờ nên sôi động hơn bao giờ hết tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh Ethereum cũng phát triển mạnh. Bắt được xu hướng của thị trường mà các sàn giao dịch, nơi mua bán Ethereum cũng xuất hiện ngày càng nhiều khiến cho việc tìm được một nơi mua bán ETH tốt trở thành một vấn đề quan trọng. Đáp ứng được thị trường, Website tiendientu.org chúng tôi đã trờ thành một nơi kinh doanh, mua bán Ethereum uy tín trên thị trường được rất nhiều các nhà đầu tư tin tưởng sử dụng dịch vụ. Hãy liên lạc với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như đạt được sự an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Website: Tiendientu.org chúng tôi đang là một nơi mua bán Ethereum uy tín.

Video tham khảo


Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »