Trung Quốc: Nền tảng Blockchain Antshares tăng 400% trong một tuần

Antshares đã có những đợt tăng giá bất ngờ trong vài ngày qua, hiện giữ vị trí cao nhất là 9 USD tương đương với 0.004 BTC.

Theo CCN với mức giá đột biến này, đây là thời điểm tốt để cung cấp cho độc giả của một cái nhìn khái quát về dự án Antshares.

Blockchain Antshares là gì?


Antshares có các tính năng khác với Ethereum Bitcoin:

Antshares là một nền tảng smart contract giống Ethereum nhưng cho phép tổ chức đa lớp tài sản trong cùng một chuỗi.

Antshares là trung tâm Sino.

Antshares tập trung vào việc "đăng ký tài sản kỹ thuật số" và đã thành công trong việc trợ giúp nhiều công ty.

Nguồn cung của Antshares chiếm một nửa tổng cung.

Mọi người có thể sử dụng Antshares để số hóa tài sản hoặc cổ phiếu, và thực hiện một số hoạt động tài chính thông qua mạng ngang hàng như đăng ký, phát hành, giao dịch và thanh toán.


Đồng tiền - công nghệ bản địa


Sự phổ biến của một loại tiền là khi được xã hội chấp nhận và đạt được hiệu quả trong network. Hiệu quả network của Facebook đã không hoàn toàn ảnh hưởng trên toàn thế giới ví dụ như Trung Quốc có mạng xã hội riêng biệt của mình như Weibo và Renren, Nga có VK. Vậy thì Facebook không chiếm ưu thế ở các quốc gia này nhưng thay vào đó đây là một lựa chọn thay thế lí tưởng.

Như vậy, các dự án như Antshares có thể có cơ hội hợp pháp để duy trì chỗ đứng ở quốc gia của mình. Tương tự như trên, Antshares có thể được chấp nhận ở ở Nga. Sự tăng giá gần đây của Antshares có thể sẽ làm phớt lờ cuộc hội nghị sắp tới, hoặc có thể những người mới đến thị trường chứng khoán đang tìm kiếm toàn cầu tại các dự án sáng tạo khác mà dường như chưa được khai thác.

Chắc chắn, nếu Antshares được sử dụng rộng rãi hơn ở Trung Quốc, giá trị có thể tăng lên gấp nhiều lần và chúng ta sẽ chứng kiến được bắt đầu bước tiến lên.

Xem thêm:

ViDo - tiendientu.org
cryptocoinsnews - 24.6.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »