Ví Exodus tích hợp Decred

Decred (DCR) là một cryptocurrency tiên tiến được phát triển từ các nhà phát triển Bitcoin, sẽ chính thức được hỗ trợ bởi ví Exodus, một ứng dụng ví điện tử đa tài sản dành cho máy tính để bàn. Người dùng sẽ dễ dàng thuận tiện quản lí, đảm bảo và có thể giao dịch tài sản trên Blockchain.

Với sự hợp tác này, người dùng Decred có thể được hưởng hoàn toàn quyền dễ dàng kiểm soát coin của họ. Các giao dịch sẽ có tính riêng tư, nhờ vào việc tích hợp sẵn trên ví Exodus với ShapeShift, một tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp cryptocurrency.

Jake Yocom-Piatt, trưởng dự án Decred thông báo:
"Ví Exodus cho phép người dùng của chúng tôi sở hữu một chiếc ví vừa thân thiện vừa an toàn. Việc quản lý tài sản Blockchain sẽ được trao quyền cho người sử dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản, đây là điều cần thiết cho sự phát triển lâu dài của ngành công nghiệp này." 

Daniel Castagnoli, đồng sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo ra Exodus, cũng nhận xét:
"Các đặc tính của dự án Decred đều được miễn phí và có các nguyên tắc dành riêng cho mã nguồn mở software, bao gồm nhiều bên liên quan, điều này giúp cải tiến sự riêng tư và bảo mật cho người dùng. Dự này này có một đội ngũ hỗ trợ phát triển có kinh nghiệm đã tham gia vào ngành công nghiệp này kể từ khi ra đời."
"Decred là một trong những đồng tiền kỹ thuật số sáng tạo nhất hiện nay. Nền tảng của chúng tôi cũng tương thích với cryptocurrency này và đây là chìa khóa để tiếp cận với cộng đồng nhanh nhất để giúp gia tăng sự tin tưởng sự kiểm soát tài chính trong tương lai mà không cần tới ngân hàng, các nhà môi giới hoặc giám sát của các tổ chức khác."

Những tin tức về việc tích hợp này đi kèm chung với thông tin Decred bỏ phiếu phân quyền cho công nghệ Blockchain. Exodus đã thực hiện các tính năng mới khác để làm cho chiếc ví của mình trở nên thiện hơn bảo mật với phạm vi sử dụng cryptocurrency rộng rãi nhất có thể.


Gặp thử thách khi bất ngờ ra mắt


Hai dự án đã hợp tác cung cấp các thử thách trong nền tảng này với giải thưởng 5K USD bằng DCR. Decred trước đây đã từng đưa ra một thử thách tương tự, và sự kiện này sẽ giống như vậy. Sự thử thách này có thể thấy Exodus.io/decred và sẽ bắt đầu cùng thời điểm tích hợp chính thức DCR vào Exodus vào ngày 22.6 lúc 10 PM.

Xem thêm:

ThuyDo - tiendientu.org
Nguồn nước ngoài - 24.6.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »