Châu Á: Hãng du lịch Smiling Albino chấp nhận thanh toán Bitcoin


Một hãng du lịch ở Đông Nam Á là Smiling Albino, thông báo sẽ bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin vào ngày 1.8. Công ty có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan, cung cấp dịch vụ du lịch chuyên biệt và phù hợp trên khắp Đông Nam Á. Họ sẽ chấp nhận các giao dịch Bitcoin để tổ chức các chuyến du lịch tùy chọn ở Thái Lan, Campuchia, Việt Nam, Lào và Myanmar. 

Hãng du lịch Smiling Albino đã và đang cung cấp các dịch vụ du lịch hạng sang trong 15 năm.

Smiling Albino chấp nhận thanh toán trực tiếp bằng Bitcoin theo kiểu peer-to-peer để tránh thất thoát tiền của khách hàng. 

Khách hàng của Smiling Albino và lý do chấp nhận Bitcoin


Công ty đã đề cập đến lý do tại sao họ chấp nhận Bitcoin, Smiling Albino có một lượng khách hàng am hiểu công nghệ, chính vì thế khách hàng là những người thúc đẩy và phát triển công ty, vì vậy họ cần các phương thức thanh toán phù hợp với những yêu cầu thiết yếu của khách hàng.

Giám đốc phát triển kinh doanh Smiling Albino, Stephanie Rowe nói: 
"Khách hàng chính của chúng tôi đều là những nhà lãnh đạo. Bằng cách thích nghi sớm với cryptocurrency, chúng tôi hy vọng sẽ tạo điều kiện cho một số khách hàng thanh toán dễ dàng trong chuyến đi. Việc tiếp cận xu hướng mới này là một trong nhiều cách cho thấy chúng tôi đang dẫn đầu trong  ngành du lịch hạng sang".
Nói chung, Smiling Albino chấp nhận Bitcoin vì đây là cách hiệu quả để đi du lịch. Khách hàng có thể thanh toán ở nước ngoài và điều này làm giảm thiểu những chi phí không cần thiết cho khách hàng.

Các công ty khác bắt đầu chấp nhận Bitcoin

Kể từ khi Nhật Bản chấp nhận Bitcoin như một đồng tiền quốc gia, nhiều công ty đã tham gia vào thanh toán bằng Bitcoin

Sàn giao dịch Bitcoin của Nhật Bản Bitpoint gần đây đã hợp tác với Nippon Pay để đưa Bitcoin trở thành phương thức thanh toán đáng tin cậy cho nhiều người dùng. Nippon Pay là một nền tảng chuyên về xúc tiến thanh toán di động. Họ sử dụng Wechat Pay, Alipay và Unionpay như là một phần trong dịch vụ của họ. Điều này làm tăng ảnh hưởng của Bitcoin trên khắp Nhật Bản và các khu vực khác của Châu Á. Các khoản thanh toán bổ sung cho Hàn Quốc, Thái Lan và Đài Loan cũng đang được triển khai.

Xem thêm:

ViDo - tiendientu.org
news.bitcoin - 1.7.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »