Ngân hàng tư nhân Falcon Group cung cấp dịch vụ quản lý tài sản Bitcoin

Vào ngày 12.7, ngân hàng tư nhân Falcon Group của Thụy Sĩ tuyên bố sẽ cung cấp dịch vụ quản lý tài sản Bitcoin cho các khách hàng. Thông qua hợp tác với Bitcoin Suisse AG, khách hàng sẽ có thể mua và lưu trữ tiền tệ phân quyền.

Falcon Group trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên ở Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ quản lý tài sản XBT/BTC


Trong vài tháng qua, một vài ngân hàng đã tích hợp quản lý tài sản Bitcoin vào nền tảng ngân hàng. Vào tháng 5, ngân hàng trực tuyến Skandiabanken lớn nhất của Na Uy đã thông báo các tài khoản Bitcoin cho khách hàng, và Fidelity Investment cũng vừa tiết lộ đã hợp tác với Coinbase về việc cung cấp dịch vụ quản lý tài sản số. Hiện tại, Falcon Group sẽ trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên ở Thụy Sĩ cung cấp các giải pháp quản lý tài sản Blockchain cho khách hàng của mình. Tổ chức tài chính đầu tiên cung cấp dịch vụ cho phép khách hàng mua, giữ và bán Bitcoin (XBT/BTC) thông qua ngân hàng.

Falcon Group là một ngân hàng nổi tiếng có trụ sở tại Zurich quản lý 14,6 tỷ CHF tài sản của khách hàng trên toàn thế giới. Tổ chức tài chính này cũng có văn phòng tại Geneva, Hồng Kông, Singapore, Dubai và London. Công ty đã thông báo trước đó rằng cơ quan Kiểm Soát Thị Trường Tài Chính Thụy Sĩ (FINMA) đã chấp nhận yêu cầu của Falcon Group về việc cung cấp Bitcoin, có thể nói đây là ngân hàng đầu tiên tại Thụy Sĩ làm được điều này. Hơn nữa, công ty cũng đã cài đặt một máy ATM Bitcoin cho khách hàng tại sảnh của chi nhánh Zurich của Falcon tại Pelikanstrasse 37.

“Theo đối tác chiến lược của chúng tôi với Move Digital, nhà cung cấp hệ thống tư vấn đầu tư và quản lý tài sản số hóa hàng đầu, đây là một yếu tố hiển nhiên trong chiến lược mới của chúng tôi”, Arthur Vayloyan, trưởng ban sản phẩm và dịch vụ toàn cầu của ngân hàng tư nhân Falcon giải thích.

“Chúng tôi tự hào là người gia nhập đầu tiên trong khu vực ngân hàng tư nhân Thụy Sĩ chuyên về cung cấp dịch vụ quản lý tài sản Blockchain cho các khách hàng. Falcon tin thời gian này đúng đắn và thích hợp để tham gia vào thị trường mới nổi này và chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm mới sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tương lai.”

“Cầu nối giữa Crypto và tài chính truyền thống”


Được thành lập vào 2013, công ty Bitcoin Suisse AG đã hỗ trợ Falcon Group hội nhập và tin tưởng rằng quyết định này là một bước ngoặt lớn cho toàn bộ không gian crypto. Bitcoin Suisse AG sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng cơ bản, hỗ trợ cho các hoạt động như một nhà môi giới được điều tiết bởi AML - ngân hàng tư nhân Falcon. 

Là một nhà môi giới tài chính và đối tác cơ sở hạ tầng của Falcon, Bitcoin Suisse AG sẽ che chở, theo dõi và kinh doanh các tài sản crypto cho các khách hàng doanh nghiệp.

Niklas Nikolajsen, CEO của Bitcoin Suisse AG:
Bitcoin Suisse tự hào hỗ trợ ngân hàng tư nhân Falcon trong sản phẩm mang đậm tính lịch sử này. Theo hiểu biết của tôi, ngân hàng tư nhân Falcon là ngân hàng đầu tiên trên toàn cầu cung cấp tài sản crypto trực tiếp đến khách hàng”.
 “Bởi vì nguồn cung hạn chế về cryptographically và bộ tài sản duy nhất, chỉ trong vài năm ngắn Bitcoin đã nhanh chóng trở thành một hàng dự trữ độc nhất vô nhị. Với sự tăng trưởng về vốn hóa thị trường và tính thanh khoản gần đây, Bitcoin và các tài sản crypto chính cung cấp một cách khác để đa dạng hóa việc nắm giữ tiền mặt. Tuy sự biến động của tài sản crypto trong lịch sử rất cao, nhưng xu hướng trong vài năm qua rất khả quan, với sự trợ giúp của ADB, ngân hàng tư nhân Falcon đã đưa ra một giải pháp hoàn hảo để giải quyết khoảng cách giữa crypto và tài chính truyền thống.”

Các ngân hàng cung cấp quản lý đầu tư cryptocurrency là một “bước nhảy lớn cho Bitcoin như là một loại tài sản”


Nikolajsen nói những người có lượng tài sản lớn trên thế giới – cá nhân giàu có và nhiều tổ chức đang cho thấy sự quan tâm đến đầu tư Bitcoin và tài sản số. Với việc ngân hàng bắt đầu cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản Bitcoin cho khách hàng, Nikolajsen tin tưởng các tổ chức khác sẽ đi theo hướng lãnh đạo của ngân hàng Falcon.

“Một ngân hàng cung cấp tài sản crypto là một người thay đổi trò chơi, vì nó mang lại cho các khách hàng doanh nghiệp và những cá nhân giàu có một đối tác liên quan đến các lại tài sản crypto mà họ có thể trông cậy: Một ngân hàng Thụy Sỹ có đầy đủ quy định. Thông báo này đánh dấu Bitcoin có một bước nhảy vọt lớn trở thành một loại tài sản và cho tất cả các tài sản crypto khác. Cánh cửa đã được mở rộng cho một tầng lớp nhà đầu tư hoàn toàn mới tham gia vào thị trường tài sản crypto”.
Xem thêm:

HeoQ - tiendientu.org
news.bitcoin - 15.7.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »