Phân tích thị trường cryptocurrency ngày 3.7: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, Ripple

Các coin lớn vẫn bên vùng ngắn hạn trong những ngày cuối tuần, với xu hướng giảm ngắn hạn vẫn còn nguyên vẹn cho đến bây giờ, trong trường hợp của ETH và BTC.. Ethereum và Bitcoin giao dịch rất giống nhau, nhưng Litecoin đã cố gắng đột phá vào cuối ngày chủ nhật và có nhiều cơ hội tăng cao vào hôm nay. Các coin nhỏ hơn nhìn chung giá tuy giảm nhưng có nhiều dấu hiệu tốt hơn trong ngày hôm nay. 

Bitcoin

BTC/USD - chart 4h
Bitcoin vẫn tiếp tục giao dịch trong mô hình nén mà đã thấy vào ngày thứ sáu, và giá Bitcoin vẫn bị mắc kẹt quanh mức 2500 USD sau khi hình thành mức thấp hơn trên biểu đồ 4 giờ (chart 4h). Một đợt di chuyển giá lên trên 2600 USD sẽ kích hoạt tín hiệu mua ngắn hạn, nhưng hiện tại, hình ảnh vẫn còn ở trung lập, với đường trendline vẫn còn đang được giữ vững.

Ethereum

ETH/BTC - chart 4h
 Ethereum cũng đang giao dịch dưới đường trendline theo ngắn hạn vào cuối tuần, bất chấp sự giá bật lên vào chủ nhật, và mức thấp mới đang hình thành trong vùng hỗ trợ quan trọng đẩy giá lên cao hơn sau đợt giảm đầu tiên. Ethereum vẫn giữ mức trung bình trong ngắn hạn, khi di chuyển trên 300 USD sẽ xác nhận xu hướng tăng ngắn hạn, trong khi ETH/BTC phải đối mặt với ngưỡng kháng cự gần 0.12 và cao hơn là 0.13.

ETH/USD - chart 4h

Litecoin

LTC/USD - chart 4h
Litecoin đang trên tín hiệu mua vào sau khi phá vỡ mức 44 USD vào sáng nay và mức thử nghiệm trước đó khoảng 50 USD sẽ có thể xảy ra trong những ngày tới. Xu hướng tăng dài hạn của Litecoin vẫn còn nguyên vẹn, và đường MACD thể hiện chu kỳ tăng giá tiếp theo.

Dash

DASH/USD - chart 4h
Vào thứ 7 Dash chạm mức 160 USD trước khi nảy lên mức giá cao hơn. Coin này vẫn nằm trong mô hình hợp nhất ngắn hạn dưới mức 190 USD, với mức cao trước đó nằm trên mức kháng cự chính. Việc tăng giá lên trên mức cao có thể sẽ kích hoạt mức tăng mới trên 200 USD trong khi mức hỗ trợ quan trọng nhất vẫn ở mức gần 150 USD và đường xu hướng tăng đang ở dưới mức giá hiện tại ở mức 120 USD.

Ripple


XRP/USD - chart 4h
Ripple vẫn còn nằm dưới đường trendline giảm theo ngắn hạn. XRP vẫn đang trong mô hình hợp nhất theo dài hạn, và các trade vẫn được khuyến nghị nên giữ nguyên vị trí, mặc dù theo xu hướng ngắn hạn vẫn trung lập.

Xem thêm:

Jack - tiendientu.org
Theo Mate Cser - 3.7.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »