Token của Cofound.it bắt đầu giao dịch trên Bittrex, Liqui và Gatecoin


Cofound.it, Startup Blockchain đồng thời là nhà tư vấn ICO, vừa công bố token của mình sẽ bắt đầu được giao dịch vào thứ hai, ngày 19 tháng 6 vào buổi chiều theo múi giờ Thái Bình Dương (PST) / 9 giờ tối theo múi giờ Trung Âu (CEST) trên các sàn giao dịch khác nhau: Bittrex, Liqui và Gatecoin.

Việc giao dịch CFI Token mang đến nhiều cơ hội tham gia vào nền tảng cũng như hệ sinh thái của Cofound.it kể cả khi bạn bỏ lỡ chương trình pre – sale (bán trước). Pre sale chỉ được mở cho các thành viên Priority Pass của Cofound.it và đã bán hết chỉ trong vòng hai ngày với tổng số tiền gọi vốn trong đợt presale lớn nhất thế giới, đạt 14.8 triệu USD.

Với token CFI, tổ chức có thể mở rộng số lượng khách hàng hơn so với chỉ trong vùng các thành viên của Priority Pass, cho phép những người ủng hộ có thể sớm tiếp cận vào các dự án crowdsale mới nhất  - như Musiconomi và X8 Currency vào tháng 7 tới đây.

Với định hướng lâu dài, Token CFI mong muốn trở thành nguồn lực cho nền tảng Cofound.it và sẽ được sử dụng trong việc đánh giá các dự án kêu gọi nguồn lực từ cộng đồng cũng như trong thị phần Cofound.it dành cho các dịch vụ cao cấp chuyên biệt.

Jan Isakovic, CEO của Cofound.it cho biết đội ngũ này đang làm việc nhằm bổ sung thêm các sàn giao dịch trong thời gian tiếp theo.


[Nguồn: cryptoninjas- 17.6.2017]
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »